Sunday, February 22, 2009

Kỳ nghỉ xuân

Tôi sẽ đi về nhà. Tôi sẽ ăn nhiều món ăn Việt Nam!
Má tôi sẽ làm món phở và bún bò Huế cho tôi ăn. Rất ngon!
Các bạn thân tôi chưa nghỉ xuân và tôi sẽ đi thăm
các bạn. Thứ bảy tuần này, tôi sẽ đi xem phim và đi ăn hiệu
với em gái tôi. Thứ hai và thứ ba, tôi sẽ đi mua sắm ở Canada.
Tôi nghĩ, tôi mua nhiều áo quần và giầy.
Tôi cũng muốn nấu đồ ăn, nhưng tôi biếng nhác.

Kỳ nghỉ xuân này, tôi muốn đi du lịch ở tiểu bang Florida và
New York hay thành phố Chicago. Nhưng tôi không có tiền đi du
lịch kỳ nghỉ xuân này. Nhưng, không sao, bởi vì tôi nghĩ nghỉ
xuân này vui lắm!

Chúc kỳ nghỉ xuân các bạn vui vẻ! =)

6 comments:

  1. Tôi rất thích bún bò Huế. Tôi muốn ăn món ăn Việt Nam nhưng già đinh tôi không biết nau ăn món ăn Việt Nam.

    ReplyDelete
  2. Tôi cũng muốn đi du lích ở tiểu bang Florida, nhưng tôi không có tiền.

    ReplyDelete
  3. Mẹ tôi cũng biết nấu ăn ngon. Mẹ ấy biết nấu bún bò Huế.

    ReplyDelete
  4. Tôi muốn đi Canada. Lylian nghĩ Canada vui không?

    ReplyDelete
  5. tôi cũng đi về cho kỳ nghỉ xuân, và tôi cũng rất vui vì tôi được ăn nhiều món việtnam; quá ngon!

    ReplyDelete
  6. Tôi cũng thích đi chơi ở Florida!
    Khi tôi về nhà, mẹ tôi cũng nấu nhiều món ngon lắm. Tôi rất thích ăn món của mẹ nấu ^^

    ReplyDelete