Friday, February 6, 2009

Áo quần

Tôi mê đi mua sắm. Khi tôi đi mua sắm, tôi mua nhiều áo quần và giầy. =)!
Tôi hay đi mua sắm với các bạn và em gái tôi.
Tôi đi trung tâm thương mại mua sắm được bốn tiếng.
Tôi có nhiều giầy cao gót đủ các mầu.
Tôi hay thích đi giầy cao gót tại vì tôi thấp. =)!
Má tôi ghét tôi đi giầy cao gót. Má tôi sợ tôi bị sự rơi.
Má tôi nói tôi có rất nhiều áo quần và tôi cần xếp bọc lại và đem cho
người nghèo.

Tôi thích mặc theo thời trang. Tôi hay xem tờ tạp chí thời trang.
Tôi thích mặc màu đỏ, màu đen, màu xanh lá cây, và màu hồng.
Tôi hay thích mặc áo đầm. Tôi ghét đi giầy thể thao và mặc áo phông và
áo nỉ. Tôi thích đeo đồng hồ và đeo vòng.

4 comments:

  1. Trời ơi, tôi không đi giày cao gót được. Nhưng tôi thích đeo đồng hồ và đeo vòng lắm :-*

    ReplyDelete
  2. Tôi cũng thấy Lylian thích đi mua sắm nhiều và cũng có nhiều quần, áo, và giầy nhưng Lylian mặc rất dễ thương! Tôi có một đôi giầy cao gót đỏ của Lylian trong ký túc xá của tôi và tôi phải trả lại. :)

    ReplyDelete
  3. Tôi cũng có rất nhiều áo quần. Nhủng tôi khác hỏn Lylian, khi tôi đi mua sắm, tôi chỉ cần hai tiếng thôi.

    Tôi cũng thích mua giầy cao gót nhủng tôi lại ít khi mang giầy cao gót vì tôi đeo nó không có quen.

    ReplyDelete
  4. Tôi cũng mê đi mua sắm nhưng tôi không đi nhiều tại vì tôi không có nhiều tiền. Tôi cũng thấy Lylian không thích mặc aó thun, áo ni, và đi giầy thể thao. Tôi thấy Lylian mặc aó thun, áo ni, và đi giầy thể thao 3 lần thôi.

    ReplyDelete