Friday, February 13, 2009

Đồ Ăn!!




Tôi thích ăn mấy món Việt Nam nhất. Tôi nhớ ăn mấy món của má tôi.
Hôm nay tôi sẽ về nhà. Tôi rất vui tại vì má tôi làm đồ ăn ngon cho tôi.
Tôi thích ăn phở, bánh mì, cơm sườn, bún bò huế, bánh xèo, bánh cuốn,
gỏi cuốn, và chả lua. Tôi biết làm bánh bột lọc. Khi tôi nhỏ tuổi, tôi hay
làm bánh bột lọc, bánh bèo, bánh xèo, và bún bò huế. Tôi nghĩ làm bánh
bột lọc vui nhất. Tôi chưa biết làm phở, nhưng tôi sẽ hỏi má tôi dạy tôi
làm món phở.

Tôi cũng rất thích ăn trái cây. Nhưng, khi tôi sống ở Ann Arbor, tôi không
ăn nhiều trái cây. Tôi không có xe để đi mua trái cây. Ở ký túc xá không
có đồ ăn ngon. Tôi chỉ có lon nước ngọt thôi.

4 comments:

  1. Ôi chao, mấy món ăn của Lylian ngon quá!
    Tôi rất thích ăn món ăn Huế. Khi ở Huế, tôi thích ăn cơm hến ^^

    ReplyDelete
  2. Tôi cũng như Lylian, tôi cũng thích ăn phở, bánh mì, cơm sườn, bún bò Huế, bánh xèo, bánh cuốn, chả lua và trái cây. Tôi thấy nấu phở không khó.

    ReplyDelete
  3. Tôi không có xe để đi mua trái cây.

    Lylian được đi xe buýt #6 hay #36 dến Produce Station ở đường S. State. Produce Station có trái cây ngon.

    ReplyDelete
  4. Tôi cũng thích ăn bún bò huế.

    ReplyDelete