Saturday, April 18, 2009

Khách sạn

Khi tôi đi du lịch ở thánh phố Miami, tôi hay ở khách sạn The Raleigh.
Tôi hay đi Miami với các bạn tôi. Chúng ta ở một phòng với nhau.
Chúng ta ở khách sạn đây năm ngày. Chúng ta hay ở Sunset Suite.
Sunset Suite có tivi lón, máy lạnh, truyền hinh cáp, và có
tủ lạnh nhỏ có nhiều đồ ăn. Nhưng khách sạn đây có
đem thức ăn đến phòng, và có bao ăn sáng nủa.

Sunset Suite rất đẹp. Phòng đây có ghế xa l
ông màu trắng đẹp. Tôi thây hồ nước, và có nhiều hoa đẹp.
Khách sạn đây đắt, nhưng khách sạn tốt quá.

Nhưng có vài chuyền không tốt và tôi viết cho khách sạn này biết.

Kính gửi ông quản lý khách sạn Sunset Suite.

Xin chào!

Thưa ông, tôi là một khách cửa khách sạn này. Tên tôi là Lylian. Tôi ở khách sạn này 5 ngày: từ ngày 5 tháng 6 năm 2008 đến ngày 10 tháng 6 năm 2008. Tôi ở phòng 189. Tôi thích ở khách sạn này, nhưng khi tôi ở trong phòng này, máy lạnh không chạy,
và tôi đời đem thức ăn đến phòng lâu quá và món ăn tôi không nóng.
Khi tôi cần phải đi sân bay, tôi đời xe tắc xi lâu.
Nhưng phòng tôi sạch, và những vấn vụi vẻ và khi tôi đi du lịch
ở Miami lài, tôi sẽ thuê phòng ở khách sạn này.

Cám ơn,
Chào ông,
Lylian Dang

1 comment:

  1. Phòng Sunset Suite rất tốt. Khi tôi gặp thành phố Miami, tôi sẽ đi khách sạn này.

    ReplyDelete